Lợi ích của việc lắp đặt thiết bị định vị xe máy

Thiết bị định vị xe máy sở hữu kích thước siêu nhỏ, chính vì vậy, ngoài người lắp đặt và chủ sở hữu thì người ngoài rất khó để phát hiện được vị trí của các thiết bị này. 

Thiết bị GPS giúp giám sát quản lý vận tải, theo dõi vị trí, tốc độ, hướng di chuyển của xe: các thiết bị định vị xe máy, ô tô hiện nay đều được gắn chip GPS tích hợp khả năng ghi nhớ vị trí và lịch sử di chuyển của xe trong vòng 90 ngày đến 1 năm, tùy vào cài đặt của mỗi người..

chong-trom-1-1625042102.jpg
Lợi ích của việc sử dụng định vị xe máy.

Chống trộm xe: bảo quản xe là vấn đề rất quan trọng, thế nhưng, không phải ai cũng có thời gian để đứng trông xe của mình. Vì vậy, thiết bị định xe sẽ là công cụ để giúp quản lý xe và gửi thông báo đến chủ xe khi người lạ thực hiện các hành vi trộm cắp xe. Hoặc nếu không may chiếc xe bị đánh cắp thì chủ xe cũng có thể dễ dàng tìm ra vị trí của xe nhờ khả năng định vị của thiết bị.

Giám sát hành trình của khách, người thân, con cái: với những đơn vị làm kinh doanh cho thuê xe máy hoặc bố mẹ cho con dùng xe máy đi học thì có thể sử dụng thiết bị định vị để giúp quản lý, giám sát một cách bí mật. Nhờ đó, chủ xe có thể giảm bớt nỗi lo và kiểm soát nhanh chóng, chính xác hành trình di chuyển của người sử dụng phương tiện.

Việc lắp đặt thiết bị định vị xe máy không những giúp đảm bảo an toàn cho tài sản mà còn giúp bản thân có thể phòng tránh được các tình huống không may xảy ra.

Những thiết bị định vị xe máy bán chạy nhất tại Vcomcar

Vcomcar là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị định vị xe máy giá rẻ, uy tín và chất lượng tại thị trường Hà Nội. Vì vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng những sản phẩm tại đơn vị này để bảo vệ tài sản và cá nhân.

Định vị xe máy VC08S nghe âm thanh xung quanh

Định vị xe máy VC08S nghe lén âm thanh xung quanh là phiên bản định vị mới, chính hãng, được sản xuất và phân phối bởi Vcomcar. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm như một giải pháp chống trộm xe máy hiệu quả.

chong-trom-2-1625042202.jpg
Định vị xe máy VC08S.

Sản phẩm có chiều dài 8cm, chiều rộng 4.2cm, dày 1.4cm, kích thước chỉ bằng 2 ngón tay. Điểm nổi bật của thiết bị này có thể kể đến như: thiết kế microphone giúp nghe lén âm thanh xung quanh; có thêm rơ le giúp tắt máy từ xa; theo dõi chính xác vị trí của xe; xác định được thời gian di chuyển, các điểm dừng đỗ của xe; không giới hạn số lượng xe trên cùng một tài khoản giám sát.

chong-trom-3-1625042202.jpg
Vcomcar cung cấp định vị xe máy VC08S.

Chỉ với một vào thao tác đơn giản, khách hàng sẽ biết được các dữ liệu liên quan đến xe của mình. Trường hợp, có người lạ tắt/mở xe, khách hàng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng điện thoại. Tại Vcomcar, quý khách hàng sẽ được mua định vị xe máy VC08S tặng kèm sim 4G dùng miễn phí trong vòng 1 năm.

Định vị không dây VC9 Pro Pin 7800 mAH

Định vị không dây VC9 Pro Pin 7800 mAH có thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng 3 ngón tay nên khách hàng không cần phải tốn thời gian lắp đặt. Đây cũng là một trong các loại thiết bị định vị GPS pin khủng được người dùng ưa chuộng.

chong-trom-4-1625042202.jpg
Định vị không dây VC9 Pro Pin 7800 mAH.

Thiết bị chạy pin từ 25 đến 30 ngày/1 lần sạc với dung lượng sử dụng lên tới 30 ngày. Với tính năng định vị tức thời chính xác, theo dõi âm thanh xung quanh hiệu quả, không cần lắp đặt, dung lượng pin khủng, thiết bị đem đến cho khách hàng công dụng cao trong việc theo dõi phương tiện, báo cáo quãng đường, lịch trình di chuyển của xe, nhận thông báo khi xe ra khỏi vùng an toàn.

chong-trom-5-1625042202.jpg
Thiết bị định vị không dây VC9 Pro Pin 7800 mAH tại Vcomcar.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ GPS chính xác, hoạt động ổn định, tương thích với mọi dòng xe, đảm bảo quá trình giám sát mọi lúc mọi nơi. Khi mua định vị không dây VC9 Pro Pin 7800 mAH tại Vcomcar, quý khách hàng sẽ được tặng thêm sim 4G dùng miễn phí trong vòng 1 năm.

Sử dụng thiết bị định vị xe máy sẽ đem lại hiệu quả trong việc bảo vệ tài sản và cá nhân. Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm tại Vcomcar, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành.

Thông tin chi tiết liên hệ:

VCOMCAR.VN

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: vcomcar.vn

Email: vcomcar.vn@gmail.com

Điện thoại: 0869299080