Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 3 sản phẩm trên. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong buổi tọa đàm sắp tới do VnEconomy tổ chức.

Tọa đàm công bố kết quả khảo sát sự hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Ích Tâm Khang, Vương Não Khang, Subavax sẽ được diễn ra vào:

1. Thời gian: 14h00 – 16h00 ngày 19/01/2024.

2. Địa điểm: Tòa nhà Tạp chí Kinh tế Việt Nam- 98 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đặc biệt, buổi công bố kết quả có sự tham gia của chuyên gia PGS.TS.BS Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động, Phó viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam; Đại diện người tiêu dùng trên cả nước; Các cơ quan thông tấn, báo chí và đại diện 3 nhãn hàng: Ích Tâm Khang, Vương Não Khang, Nhỏ và xịt mũi họng Subavax.

Hiện 3 sản phẩm trên đang được tiếp thị bởi Dược phẩm Á Âu - Công ty Dược phẩm uy tín 20 năm trên thị trường, sở hữu hàng loạt thương hiệu nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng cao, được hàng triệu người tin dùng.

Buổi công bố kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng sẽ là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, chuyên gia nghiên cứu; giúp doanh nghiệp lắng nghe phản hồi, góp ý từ người tiêu dùng, từ đó phát huy hiệu quả và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến nhiều hơn nữa những giá trị bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ: Ms Liên - SĐT 0986.305.256

MỘT SỐ THÔNG TIN SẢN PHẨM KHẢO SÁT

1. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ dành cho người bệnh tim mạch với công dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó thở, hồi hộp, giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

TPBVSK Ích Tâm Khang cũng là sản phẩm dành cho người bệnh tim mạch, suy tim đầu tiên đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Kết quả nghiên cứu đã được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế Dinh dưỡng và trị liệu Canada. Cụ thể:

- 83,33% người dùng đã giảm triệu chứng khó thở, 63,33% giảm được phù do suy tim, 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2.

- Hỗ trợ giảm cholesterol TP và LDL-C máu, ổn định huyết động có ý nghĩa so với nhóm chứng.

Theo nghiên cứu, không có người bệnh tim mạch nào phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển sau khi sử dụng Ích Tâm Khang trong 3 tháng. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, lành tính nên có thể kết hợp chung với các thuốc điều trị tây y.

Ra đời từ năm 2008, với gần 16 năm trên thị trường, TPBVSK Ích Tâm Khang đã được rất nhiều chuyên gia tim mạch hàng đầu đánh giá cao, đã hỗ trợ hàng ngàn người bệnh suy tim cải thiện bệnh hiệu quả. Năm 2021, sản phẩm còn được vinh dự bình chọn là sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, hồi hộp ở người bệnh tim mạch, suy tim.

TPBVSK Ích Tâm Khang đã và đang là sản phẩm cho người bệnh tim mạch, suy tim, bán chạy tại các nhà thuốc trên toàn quốc nên bạn có thể tham khảo sử dụng.

1-1705484648.jpg
TPBVSK Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim.

2. Nhỏ/xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax

Nhỏ/xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax là bộ sản phẩm lợi khuẩn hô hấp đầu tiên trên thị trường, bán rất chạy tại các nhà thuốc. Nhỏ/xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax bổ sung 2 dòng lợi khuẩn Bacillus clausii và Bacillus subtilis. Với 2 dạng sử dụng là nhỏ và xịt, Subavax giúp lợi khuẩn dễ dàng len lỏi đến từng ngóc ngách bị tổn thương trên đường hô hấp.

Khi được cung cấp vào cơ thể, lợi khuẩn sẽ di chuyển đến khu vực bị tổn thương trên niêm mạc đường hô hấp, tạo một màng nhầy biofilm bảo vệ vùng tổn thương, kích thích các tế bào niêm mạc mũi, giúp ức chế mầm bệnh. Bên cạnh đó, lợi khuẩn sẽ sản sinh kháng thể IgA, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể trẻ.

Việc sử dụng Subavax sẽ giúp giảm nhẹ các triệu chứng ho, viêm, sổ mũi, nghẹt mũi, đồng thời bảo vệ đường hô hấp, ngăn ngừa tái phát và rất an toàn với trẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp giảm nguy cơ bệnh hô hấp diễn biến nặng. Từ đó, giúp trẻ duy trì sức khỏe và có thể tập trung vào việc học tập và phát triển toàn diện.

2-1705484648.jpg
Nhỏ/xịt mũi họng lợi khuẩn Subavax.

3. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang là dòng sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, khẳng định hiệu quả trong hỗ trợ cải thiện các rối loạn phát triển ở trẻ nhỏ như: Tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển, kém tập trung, tăng động giảm chú ý.

3-1705484648.jpg
Thành phần của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang.

Cốm Vương Não Khang ra đời từ năm 2011 đã nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng cũng như các chuyên gia nhi khoa, chuyên gia tâm bệnh hàng đầu. Vương Não Khang là sản phẩm nhi khoa được nghiên cứu tại Bệnh viện Nhi Trung Ương cho trẻ rối loạn phát triển. Kết quả cho thấy:

Sau 3 tháng, ở nhóm trẻ có sử dụng Vương Não Khang cho hiệu quả cải thiện cao gấp từ 1.6 - 2 lần nhóm trẻ không sử dụng về các lĩnh vực:

- Giảm các biểu hiện của rối loạn phổ tự kỷ: Chậm nói, tăng động, kém tập trung, giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ…

- Tăng khả năng ngôn ngữ, giúp trẻ dễ bật âm, nhanh biết nói.

- Giảm tăng động, cáu gắt, tự làm đau bản thân.

- Tăng phản xạ học tập, tính tập trung và khả năng ghi nhớ của trẻ, tăng cường trí tuệ trẻ thơ.

Kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành số 4/925, tháng 5/2015 Bộ Y tế.

Sản phẩm được sử dụng cho: Trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói và rối loạn ngôn ngữ, trẻ chậm phát triển, trẻ kém tập trung học tập, trẻ tăng động giảm chú ý.