Quang Tuấn cam kết khi thu mua phế liệu tại nhà hay tiếp nhận mua tại xưởng thì giá thành vẫn không thay đổi. Cách thức mà Quang Tuấn làm việc đều hướng đến mục tiêu mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, đáp ứng được thời gian vận chuyển, tập kết, dọn dẹp cũng như thanh toán nhanh gọn lẹ, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhiều khách hàng bán phế liệu tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Quang Tuấn thu mua tất cả các loại phế liệu giá cao tận nơi tại TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai

phe-lieu-1-1637029261.png
 

Sở dĩ việc thu mua phế liệu giá cao tại các tỉnh miền Nam là do nơi đây có nhiều doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp sản xuất lớn, vừa và nhỏ. Chính vì đó, nguồn phế liệu thải ra hằng ngày rất nhiều từ các nhà máy, công trình, bệnh viện, trường học tại đây.

Các nguồn phế liệu tập trung ở các khu công nghiệp thường là phế liệu giấy thải loại, phế liệu vải, đồ điện tử,... Đặc biệt, ở các công trình đang xây dựng, có rất nhiều loại phế liệu có giá trị cao như dây sắt thép, dây điện đồng, nhôm, xingfa, sắt vụn.. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Quang Tuấn nhận thu mua mọi loại phế liệu giá cao mỗi khi quý khách hàng tìm đến.

Mẹo thanh lý phế liệu đồng giá cao trên thị trường ai cũng nên biết

phe-lieu-2-1637029261.png
 

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị tiến hành thu mua các mặt hàng đồng phế liệu, tuy nhiên, để bán được mức giá tốt, khách hàng cần đặc biệt chú ý một số vấn đề như sau:

Liên hệ trực tiếp với Quang Tuấn

Công ty thu mua phế liệu có quy mô lớn, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu thanh lý phế liệu. Những địa chỉ này không chỉ đảm bảo thu mua phế liệu giá cao, không cần thông qua khung gian, mà còn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín và có trách nhiệm cao. Là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng số lượng nhỏ đến lớn, Công ty Quang Tuấn luôn mang đến cho khách hàng mức giá cao trên thị trường lên đến 30%. Cùng với chế độ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho đối tác có quá trình hợp tác lâu dài, Quang Tuấn còn chủ động trích hoa hồng cao cho những người giới thiệu. Lựa chọn đúng công ty thu mua phế liệu giá cao như Quang Tuấn, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng, dịch vụ mà đơn vị mang đến.

Thanh lý đồng phế liệu với số lượng lớn

Số lượng đồng phế liệu thanh lý cũng ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả thanh lý. Nếu khách hàng muốn thanh lý phế liệu đồng hoặc bất kỳ loại phế liệu nào với số lượng nhỏ, thì giá thành thường rẻ hơn nên tổng giá trị của chúng thu về sẽ không lớn. Để thanh lý phế liệu với mức chiết khấu cao nhất, khách hàng nên tích trữ một số lượng lớn trong kho bãi và liên hệ đơn vị thu mua bán một lần. Điều này vừa có tác dụng tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp nhà xưởng, vừa có mức giá thu mua phế liệu đồng cao hơn bình thường bởi số lượng lớn.

Chất lượng phế liệu đồng

phe-lieu-3-1637029261.png
 

Đồng phế liệu được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy vào chất lượng mà giá thu mua cũng chênh lệch ít nhiều. Nếu khách hàng sở hữu nhiều đồng vàng, cáp hoặc đồng đỏ thì giá trị thanh lý sẽ cao hơn rất nhiều so với đồng cháy, đồng vàng hoặc đồng mạt. Do đó, trước khi tiến hành thanh lý, khách hàng nên tham khảo kỹ bảng giá thu mua phế liệu đồng trên thị trường trước. Việc này vừa giúp bạn cập nhật được giá cả thường xuyên, tránh bị lừa khi liên hệ thanh lý với các công ty hoặc đại lý trung gian. Bên cạnh đó, việc phân loại trước các mặt hàng phế liệu cũng góp phần giúp khách hàng nắm bắt chính xác các thông tin đồng phế liệu trên thị trường, tiết kiệm được tối đa thời gian trong công đoạn thu gom.

Công ty phế liệu Quang Tuấn, chuyên thu gom phế liệu đồng giá cao liên hệ:

Hotline 0935.066.386

Trụ sở chính: 786 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: thumuaphelieuquangtuan@gmail.com