Lào Cai và “đòn bẩy” phát triển kinh tế

Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai được đầu tư kết cấu hạ tầng, hệ thống dịch vụ phát triển, phục vụ thuận lợi cho nhu cầu giao thương xuất nhập khẩu, du lịch và dịch vụ giữa Việt Nam và Trung Quốc. Đây cũng là khu kinh tế cửa khẩu có nhiều lợi thế đặc biệt với cặp cửa khẩu quốc tế Lào Cai (Việt Nam) - Hà Khẩu (Trung Quốc) nằm trên hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, là cửa ngõ quan trọng trung chuyển hàng hóa giữa các nước ASEAN qua cảng biển Việt Nam tới các tỉnh Tây Nam Trung Quốc.

1-1711094566.jpg
Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai được đầu tư kết cấu hạ tầng, hệ thống dịch vụ phát triển.

Đến nay, tỉnh Lào Cai có 240 dự án với tổng vốn đăng ký trên 37.000 tỷ đồng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu. Tổng giá trị xuất nhập khẩu, mua bán, trao đổi hàng hoá qua các cửa khẩu Lào Cai trong năm 2023 ước đạt 1.76 tỷ USD, đứng thứ 3 về kim ngạch xuất nhập khẩu so với các cửa khẩu biên giới phía Bắc. 

Đặc biệt, tại cửa khẩu Lào Cai - Hà Khẩu ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ về thương mại và du lịch. “Cửa ngõ” này hội tụ đủ các loại hình vận tải như đường sắt, đường bộ, đường thủy, trong đó nổi bật nhất là công trình giao thông cầu Móng Sến - cây cầu cạn cao nhất Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên tới 450 tỷ đồng, rút ngắn hành trình từ Thành phố Lào Cai tới thị xã Sa Pa, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội cho toàn khu vực.

Trong tương lai, sân bay Quốc tế Lào Cai với tổng số vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng sẽ đi vào hoạt động. Quy hoạch này là điểm sáng rực rỡ trong bức tranh bùng nổ kinh tế cửa khẩu song hành cùng các hình thức phát triển du lịch như văn hóa, sinh thái, nghỉ dưỡng, khám phá, mạo hiểm, tâm linh, cộng đồng…

Thành công trong ngành công nghiệp không khói này đã tạo “đòn bẩy” để Lào Cai thu hút được nhiều nhà đầu tư chiến lược, tạo sự đột phá về kết cấu hạ tầng giao thông, vận tải, cơ sở lưu trú, dịch vụ vui chơi, giải trí chất lượng cao... Shophouse (nhà phố thương mại) cũng là một trong số đó.

2-1711184306.JPG
Shophouse Lào Cai được tọa lạc tại vị trí đắc địa.

 

“Cơn sốt” Shophouse tại cửa khẩu Lào Cai - Hà Khẩu

 

Shophouse là mô hình thiết kế thông minh với 2 tiện ích trong 1 căn nhà, giúp chủ nhân vừa phát triển thương mại tự do, vừa vun đắp tổ ấm hạnh phúc. Dòng bất động sản này không chỉ đáp ứng nhu cầu “an cư, lập nghiệp” của nhiều doanh nhân mà còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với đặc thù kinh tế, hạ tầng tại cửa khẩu Lào Cai - Hà Khẩu.

Sự lên ngôi của Shophouse đang mở ra một xu hướng đầu tư mới, tạo ra “cơn sốt” trong thị trường bất động sản. Sản phẩm được ưa chuộng không chỉ vì nhu cầu sở hữu nhà đất đang tăng, tính thanh khoản cao mà khả năng cho thuê hoặc kinh doanh cũng rất hiệu quả nhờ sự tăng trưởng nhanh của ngành du lịch địa phương.

Ms.Dương Hương - Trưởng phòng kinh doanh Sky Group, Tổng Đại lý phân phối chính thức dự án CIC Sky Luxury Lào Cai cho biết: “Với mức giá trung bình từ 6-15 tỷ/căn, Shophouse đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là một mức giá hấp dẫn trong một thị trường tiềm năng, có sức bật lớn với các hoạt động thương mại diễn ra sôi động”.

3-1711094566.jpg
Hình ảnh Ms. Dương Hương – Vinh danh Best sales 2023.

Thiết kế hiện đại với mặt tiền rộng rãi, hai mặt thoáng đãng cùng vượng khí hài hòa về mặt phong thủy là những “điểm cộng” ấn tượng của các dự án Shophouse. Đặc biệt tại thời điểm này, nhà đầu tư có thể “đón sóng” tăng giá nhờ hạ tầng đồng bộ và hiện đại, đồng thời tận dụng những chính sách bán hàng ưu đãi trong giai đoạn đầu tiên mở bán.

4-1711094566.jpg
Dự án CIC Sky Luxury Lào Cai - Dự án tọa lạc tại “xương sống” của thành phố Lào Cai, đón nhận cơ hội kinh doanh đa ngành với lượng khách khổng lồ mỗi năm.

Giá trị bền vững mà Shophouse đem lại cho nhà đầu tư

Shophouse là khoản đầu tư an toàn, bền vững và có giá trị truyền đời qua nhiều thế hệ do được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Đặc biệt, khi các dự án giao thông trọng điểm được triển khai trong thời gian tới, giá trị nhà phố thương mại sẽ tăng “phi mã” và trở nên khan hiếm trên thị trường bất động sản Lào Cai.

Nhà đầu tư có thể đón đầu xu hướng Shophouse ngay từ bây giờ để bắt đầu khai thác kinh doanh hoặc tạo nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn. Bên cạnh đó, chủ nhân Shophouse cũng có thể tận hưởng môi trường sống hoàn hảo giữa cộng đồng cư dân văn minh, trải nghiệm các tiện ích hiện đại giữa lòng đô thị sầm uất.

1-1711184306.jpg
Shophouse đáp ứng nhu cầu “an cư, lập nghiệp” của nhiều doanh nhân.

 

Sự vươn mình mạnh mẽ của cửa khẩu Lào Cai - Hà Khẩu chính là “bước đệm” để thị trường bất động sản tại đây phát triển thần tốc. Nhà đầu tư có thể tham khảo mô hình Shophouse thông qua các tập đoàn bất động sản uy tín như Sky Group để bắt đầu phát triển kinh doanh và tạo không gian sống lý tưởng.

 

Thông tin liên hệ
Ms. Dương Hương - Trưởng phòng kinh doanh Sky Group, Tổng Đại lý phân phối
chính thức dự án BĐS cao cấp Lào Cai

Hotline: 096.882.6787
Website: http://duonghuongrealty.vn/ ; https://shophouse-ciclaocai.com/