1-1710762379.jpg
Trồng răng Implant được đánh giá cao hơn so với phương pháp truyền thống.

Chi phí trồng răng Implant là bao nhiêu? Yếu tố nào quyết định?

Chi phí trồng răng Implant bao nhiêu là mối bận tâm của rất nhiều người. Hiện nay, giá trồng răng Implant có sự khác nhau giữa các nha khoa và có sự chênh lệch nhất định ở mỗi người. Sở dĩ như vậy là bởi chi phí của dịch vụ này còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

Tình trạng răng miệng

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định đến chi phí trồng răng Implant. Trường hợp khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt, không bị tiêu xương thì sẽ tiến hành trồng răng ngay và không cần phải tốn thêm chi phí nào khác.

Ngược lại, nếu khách hàng có các bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chu,… thì sẽ phải điều trị triệt để các bệnh lý này. Đồng thời nếu bị tiêu xương hàm thì sẽ phải tốn thêm chi phí để thực hiện ghép xương.

Số lượng răng cần trồng

Số lượng trụ Implant cần cấy ghép sẽ ảnh hưởng đến chi phí trồng răng. Một số trường hợp chỉ cần trồng một hay một vài răng, trong khi có những trường hợp cần trồng răng Implant toàn hàm.

2-1710762379.jpg
Số lượng trụ Implant cần trồng quyết định chi phí trồng răng Implant.

Chất lượng trụ Implant, răng sứ trên Implant

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng Implant từ Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,... với chi phí khác nhau tùy theo ưu nhược điểm của mỗi loại.

Trung tâm Implant Việt Nam sử dụng đa dạng các loại trụ Implant để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó Implant Pháp và Mỹ được lựa chọn nhiều nhất nhờ chất lượng tốt, khả năng chịu lực cao, không bị oxy hóa trong môi trường miệng, tích hợp xương nhanh chóng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, chất lượng loại răng sứ trên Implant cũng quyết định đến giá cả. Dòng răng sứ kim loại sẽ có chi phí thấp hơn so với răng toàn sứ. Tùy theo tình trạng răng và điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp nhất.

Bác sĩ thực hiện

Bác sĩ là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả sau cùng trong bất kỳ ca trồng răng nào. Để thực hiện được phương pháp này, bác sĩ phải chuyên sâu về Implant nha khoa, am tường cấu trúc hàm mặt của khách hàng, giàu kinh nghiệm lâm sàng. Vì thế, chi phí trồng răng Implant với những bác sĩ giỏi có thể cao hơn.

3-1710762379.jpg
Cần lựa chọn bác sĩ trồng răng Implant giỏi.

Chất lượng dịch vụ nha khoa

Trồng răng Implant được đánh giá là kỹ thuật phức tạp nhất trong nha khoa. Do đó, quy trình điều trị cần có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Điều này có thể ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant.

Hơn nữa, những nha khoa uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt, chính sách bảo hành lâu dài,.. thì chi phí có thể cao hơn so với những địa chỉ kém uy tín, kém chất lượng.

Trồng răng Implant trả góp 0% lãi suất tại Trung tâm Implant Việt Nam

Tại Trung tâm Implant Việt Nam, chi phí trồng răng Implant sẽ được công khai minh bạch. Sau khi thăm khám tổng quát, chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể và tư vấn chi phí chính xác cho khách hàng. Mức chi phí này sẽ được giữ nguyên, không thay đổi trong suốt quá trình điều trị.

4-1710762379.jpg
Trung tâm Implant Việt Nam là địa chỉ trồng răng Implant uy tín.

Để giảm bớt áp lực tài chính cho các khách hàng, Trung tâm Implant Việt Nam thực hiện chương trình trồng răng Implant trả góp 0% lãi suất. Khách hàng có thể trả góp trực tiếp tại nha khoa thông qua 2 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn đặt trụ Implant, khách hàng sẽ thanh toán 70% tổng chi phí.

- Giai đoạn 2: Sau khoảng 3 – 6 tháng, khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm, khách hàng sẽ đến nha khoa để gắn răng sứ trên Implant. Ở giai đoạn này, khách hàng sẽ thanh toán 30% chi phí còn lại.

Trong khoảng thời gian chờ trụ Implant tích hợp với xương hàm, khách hàng sẽ đến Implant Việt Nam để kiểm tra định kỳ mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

5-1710762379.jpg
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tại Trung tâm Implant Việt Nam.

Quá trình trồng răng Implant tại Trung tâm Implant Việt Nam sẽ được thực hiện bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân. Bác sĩ Nhân là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Implant nha khoa tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Implant Việt Nam còn ứng dụng công nghệ tân tiến bậc nhất trên thế giới, giúp quá trình trồng răng đạt thành công như mong đợi.

TRUNG TÂM IMPLANT VIỆT NAM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://implantvietnam.info