Với chi phí hợp lý mà chất lượng, độ bền cao, cửa kính cường lực hiện nay đang ngày càng phổ biến và thay thế dần các hệ cửa truyền thống. "Do giá trị thương mại và nhu cầu thi công cao nên giá lắp đặt trên thị trường khá cao, tiền kính khoảng 700.000 đ/m2, còn tiền phụ kiện dao động từ 2tr8 – đến 3tr5/ bộ nên phụ kiện cửa kính cường lực bị nhiều đơn vị giả nhái bằng nhiều thủ đoạn tinh vi như tem giả, mẫu mã, tên giả giống tới 90%... Nếu không phải là người có chuyên môn trong nghành, chắc chắn không biết đó là phụ kiện nhái”, anh Nguyễn Văn Nho – CEO Công ty TNHH Én Nhỏ cho biết.

Hệ thống cửa kính cường lực khu vực văn phòng.

Sau khi xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện cửa kính cường lực giả, đến nay, các khách hàng đã cẩn trọng và thông minh hơn trong việc tìm kiếm, chọn lựa đơn vị lắp đặt cửa kính cường lực chính hãng uy tín.

Xuất phát từ nhu cầu muốn chọn cho công trình của mình những sản phẩm tốt nhất, nhiều khách hàng hiện nay khi tìm hiểu về cửa kính cường lực đã có những tiêu chí lựa chọn một cách thông minh, cụ thể hơn:

- Tìm hiểu, nhận tư vấn của nhiều đơn vị để có những đánh giá khách quan về năng lực thực hiện của đơn vị thi công, lắp đặt.

- Yêu cầu hợp đồng và hóa đơn đầy đủ cho việc thi công để đảm bảo quyền lợi bảo hành.

- Tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân đã từng sử dụng cửa kính cường lực.

- Tìm kiếm, nắm bắt thông tin trên mạng để đánh giá xem đơn vị lắp đặt đó có được báo chí, truyền hình uy tín đưa tin hoặc có bị khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ kém hay không.

Cửa kính cường lực phòng khách, mặt tiền do Én Nhỏ thi công.

Trên thị trường các đơn vị thi công, lắp đặt hiện nay, Công ty TNHH Én Nhỏ được biết đến là một trong số các đơn vị uy tín, gia công lắp đặt dòng sản phẩm cửa kính cường lực uy tín.

Với định vị chú trọng 2 yếu tố chất lượng sản và bảo hành sản phẩm, Én Nhỏ được nhiều khách hàng biết tới rất nhiều dựa vào các yếu tố:

- Én Nhỏ đầu tư văn phòng, nhà xưởng sản xuất tại 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội và 2 chi nhánh tại 250 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội và Đồng Mai, Hà Đông, Tp Hà Nội; cho thấy sự nghiêm túc trong việc đem đến các sản phẩm chất lượng tới khách hàng.

- Mỗi khách hàng đều sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và khách quan. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn, báo giá chi tiết và giúp quý khách nhận biết, phân biệt phụ kiện cửa kính cường lực chính hãng thông qua tem mác, thương hiệu, mã QR code …

- Tất cả các hoạt động, lắp đặt thi công tại Én Nhỏ đều có hợp đồng, hóa đơn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng.

Nguyễn Nho - CEO của Công ty TNHH Én Nhỏ.

“Én nhỏ cam kết luôn đem lại cho khách hàng sản phẩm cửa kính cường lực tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng. Chúng tôi không bao giờ nhập hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Tuyệt đối không! Đó là chân lý của chúng tôi”, anh Nguyễn Văn Nho cho biết thêm.

Các sản phẩm phụ kiện kính cường lực của ÉN NHỎ bảo hành 12-24 tháng. Lỗi là đổi mới, cam kết chính hãng 100%. Én nhỏ miễn phí giao hàng và lắp đặt tại các khu vực Hà Nội và lân cận giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho các khách hàng và chủ đầu tư; Sửa chữa bảo hành lên tới 18 tháng, cam kết khi có sự cố, vấn đề, lỗi, nhân viên Én Nhỏ sẽ kiểm tra, sửa chữa cho bạn không quá 48h, giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ: Công ty TNHH Én Nhỏ

Hotline: 096 141 9966 – 0345 485 888

Email: Kinhennho@gmail.com

Website: https://kinhennho.com/

Văn phòng đại diện: 176 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Địa chỉ: Tổ dân phố số 6, Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội.