Được mệnh danh là bản giao hưởng thiên nhiên đầy mê hoặc, Sun Tropical Village nằm ẩn mình giữa nền sắc xanh kỳ vĩ của 3 tầng thiên nhiên gồm vườn trong nhà, nhà trong rừng, rừng ven biển. Dự án như một ngôi làng biệt lập với thế giới bên ngoài. Tổng diện tích cây xanh bao phủ tới 19.000 m2, mang đến một vùng nhiệt độ ôn hòa hơn xung quanh từ 2-3 độ C .Với sứ mệnh trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn wellness, được đầu tư bài bản, đẳng cấp, khác biệt, đưa các cư dân danh giá bước vào hành trình nuôi dưỡng thân - tâm - trí đích thực.

bat-dong-san-10-1634517941.png
Dự án Sun Tropical Village- mảng ghép wellness hoàn thiện hệ sinh thái Bãi Kem.

Điểm nhấn nằm ở tất cả tiện ích được kiến tạo nương vào thiên nhiên để phát triển, tôn trọng tối đa những điều kiện sẵn có của không gian rừng, biển.Từ đó, biến những đường dốc thoải sẵn có, những dòng chảy của các con suối ven rừng thành công viên sinh thái; biến từng tầng của cây xanh quanh dự án thành khu vườn ôm ấp những căn biệt thự dưới tán cây,..tạo nên bức tranh tổng thể hài hòa với thiên nhiên, mang phong cách nhiệt đới.

bat-dong-san-200-1634518020.png
Sun Tropical Village- Thiên đường sống khỏe thuần khiết giữa đời thực.

Bên cạnh đó, Sun Tropical Village hội tụ những tiện ích xứng tầm trong không gian xanh với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.Những trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa cao cấp rộng hơn 5300m2 này được chú trọng về kiến trúc, vật liệu… thân thiện với môi trường nhằm mang tới chất lượng dịch vụ wellness ưu việt.

Ngoài ra, Sun Tropical Village được bố trí 4 công viên nội khu, gồm Botanica, Forest Creek, Hill Trail, Waterfall nằm xen kẽ trong từng phân khu biệt thự. Cư dân còn được thừa hưởng lợi thế khi khu đô thị nằm ngay bên cạnh công viên Wellness Bãi Kem rộng 4,1 ha của tổ hợp nghỉ dưỡng Bãi Kem - mang đến trải nghiệm "wellness" giữa rừng nhiệt đới.

"Cả 5 công viên sẽ giúp cư dân thỏa khát khao sống khỏe cả thể chất lẫn tâm hồn - wellness living, nâng niu thân, tâm, trí suốt 365 ngày". Theo chủ đầu tư Sun Group chia sẻ.

bat-dong-san-300-1634518020.png
Mrs Dương Hương (Sky Realty- thành viên CLB SIP quy tụ những đại lý hàng đầu Sun Group).

Đồng hành cùng Sun Group trong dự án Sun Tropical Village – dự án sống khỏe được quan tâm nhất năm 2021 của tập đoàn Sun Group. Với trên 4 năm kinh nghiệm vững tâm trong nghề môi giới bất đồng sản Phú Quốc và cũng thuộc đại lý phân phối chính thức dự án này, Mrs.Dương Hương (Realty) hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa tập đoàn Sun Group với các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

bat-dong-san-400-1634518020.png
"Cả 5 công viên sẽ giúp cư dân thỏa khát khao sống khỏe cả thể chất lẫn tâm hồn - wellness living, nâng niu thân, tâm, trí suốt 365 ngày".

Hiện nay, chủ đầu tư Sun Group đang có chính sách bán hàng hấp dẫn gửi đến những nhà đầu tư. Tặng tới 3 triệu/m2 sàn xây dựng cho khách hàng hoàn thiện biệt thự trước 30/04/2023; tặng gói trải nghiệm thượng lưu có giá trị 250 triệu đồng; chính sách ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70%, ân hạn gốc lên đến 40 tháng với lãi suất 0%; miễn phí dịch quản lý trong 2 năm… và còn nhiều ưu đãi khác.Từ đó, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư, những chủ nhân xứng tầm khai thác hết tiềm năng của dự án này.

Liên hệ tư vấn phân phối dự án SUN TROPICAL VILLAGE

Mrs.Dương Hương( Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp

Đầu tư an nhàn - Sinh lời bền vững

Số điện thoại: 096.882.6787

Website: http://duonghuongrealty.vn/

Website Shophouse:  http://shophousethecenter-sungroup.com/

Website Biệt Thự:  http://tropicalvillage-sungroup.com/