Được thành lập từ năm 2019, cái tên Tramvie Agarwood nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh với đông đảo người tiêu dùng bởi các sản phẩm trang sức phong thủy từ trầm hương, một loại gỗ quý từ bao đời nay. Được biết, một trong những người sáng lập của thương hiệu này là Nguyễn Thanh Tùng, vận động viên quốc gia với nhiều thành tích xuất sắc. Bằng niềm đam mê trầm hương và muốn lan tỏa tới bạn bè thế giới, anh đã cùng cộng sự của mình thành lập thương hiệu Tramvie Agarwood.

1-1630313154.png

Chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên đến với hương trầm, anh Nguyễn Thanh Tùng cho biết, trầm hương là một sản vật quý, có giá trị rất lớn trong đời sống vật chất và tinh thần của người Việt Nam, nhưng lại có rất nhiều người không biết về trầm hương, thậm chí không nhận thức được rằng đó là một sản vật quý, một ưu thế của quốc gia. 

2-1630313153.png

Với mong muốn quảng bá sản vật quý của Việt Nam, nhằm nâng cao hiểu biết của mọi người về giá trị của trầm hương đối với đời sống con người, Nguyễn Thanh Tùng đã cố gắng dành mọi tâm huyết xây dựng thương hiệu hương Tramvie Agarwood. Đây là kết tinh từ tình yêu, đam mê và khát khao được cống hiến cho quê hương, đất nước.

3-1630313154.png

Theo quan niệm của người xưa, những vòng tay từ trầm hương phong thủy có thể giúp người đeo xua đuổi tà ma, ám khí xung quanh bản thân. Đồng thời công dụng của vòng trầm hương đó là khi đeo vòng sẽ nhận được nhiều may mắn, bình an tránh được vận xui. Đối với những ai làm việc kinh doanh buôn bán khi đeo sẽ càng giúp họ thành công, mọi việc thuận lợi, thu hút tiền tài hơn.

4-1630313154.png

Về sức khỏe, trầm hương giúp bạn giảm thiểu nhiều bệnh như máu đông ở động mạch, không nhức đầu, phổi không bị nghẽn do hít khí thải độc từ môi trường quá nhiều, xoang không bị viêm, giảm thiểu các bệnh về hô hấp như hen suyễn, ho dị ứng... Hương thơm dịu nhẹ của trầm hương làm cho người đeo cảm thấy dễ chịu, tâm thanh tịnh, lạc quan yêu đời hơn.

5-1630313154.png

Và có lẽ điều tuyệt diệu nhất của trầm hương đó là giá trị về tinh thần. Hầu hết các tôn giáo đều sử dụng trầm hương như một cống phẩm thượng hạng để dâng lên Đấng tôn kính của mình. Riêng với đạo Phật, hương trầm còn gọi là Phật hương. Đốt hương trầm là một cách để thế giới tâm linh được hòa nhập, một niềm tin từ trong bản ngã về hạnh phúc và bình yên.

6-1630313154.png

Cũng vì thế, sản phẩm từ Tramvie Agarwood không đơn thuần là vật trang sức thông thường, mà chúng còn rất tốt cho sức khỏe con người, giúp chủ nhân thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi và mang lại may mắn. 

7-1630313154.png

Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cùng dịch vụ hoàn hảo, Tramvie Agarwood cũng chỉ sử dụng nguồn trầm có độ tuổi từ 30-40 năm tại Khánh Hòa - nơi nổi tiếng có rừng trầm nổi tiếng toàn quốc. Đây là loại trầm có mùi đặc trưng hơn hẳn các loại cây bầu ít tuổi, mới xuất hiện hương gỗ trầm. 

8-1630313154.png

Đặc biệt, ở Tramvie Agarwood, thay vì được gia công đơn giản, những sản phẩm tại đây lại được kết hợp với đá quý, bọc vàng, hình chạm khắc nên vừa có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng vừa mang lại sức khỏe cho người dùng. Trước khi sản phẩm tới tay khách hàng đều được kiểm định chất lượng, được kiểm duyệt kỹ càng.

9-1630313154.png

Tramvie Agarwood cũng khéo léo thiết kế nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, hiện đại với các kích thước khác nhau. Có những chiếc vừa có trầm hương vừa gắn đá lại có ngọc màu phong thủy, có những chiếc lại kết hợp hình mạ hoa sen, mạ phật hay kết hợp thêm cỏ 4 lá, phúc lộc thọ. Việc đan, kết những hạt trầm với hạt ngọc, đá quý phong thủy này cũng mang lại giá trị tín ngưỡng phong thủy phù hợp với từng đội tuổi, cung mệnh khác nhau. Tất cả nhằm mục đích mang lại bình an, tài lộc cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng khi đến với Trầm cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời về các khoản dây kết, đánh bóng hạt để món đồ trang sức lúc nào cũng như mới. 

10-1630313154.png

Nếu còn đang muốn sở hữu một vật phẩm phong thủy từ trầm hương, Tramvie Agarwood chính là cái tên sáng giá để bạn lựa chọn.