Xót xa clip bà cụ 90 tuổi bật khóc khi chiều cháu mua xe, 2 năm vẫn chưa trả hết nợ

Bà cụ đã 90 tuổi, tóc bạc phơ, dáng người nhỏ bé đi còn không vững bật khóc khi nhìn sổ nợ mua chiếc xe từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa thể trả hết khiến người xem nghẹn ngào.

Chiều ngày 3/6/2021, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip với tiêu đề: "Bà đã bật khóc khi biết số nợ của cháu. Thấy thương cụ, 90 tuổi vẫn phải cố gắng cho niềm đam mê của cháu. Bà ra trả nợ cho cháu mua xe từ 2019". Đoạn clip nhanh chóng thu hút lượng bình luận và lượt chia sẻ chóng mặt.

Cip ghi lại hình ảnh cụ bà đang ngồi trước quầy thu tiền của một cửa hàng xe máy. Sau khi trao đổi một số vấn đề nào đó, bà dường như không kìm được mà đưa tay lau đi những giọt nước mắt của mình. Một lúc sau khi xong việc, cụ bà được một nữ nhân viên của quán dìu ra đến cửa.

Xem clip, người ta không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến những giọt nước mắt của bà cụ. Đa phần đều lên án người cháu trong câu chuyện vì sự ích kỷ của bản thân, vì đam mê không phù hợp hoàn cảnh mà khiến bà mình dù đã tuổi cao sức yếu vẫn phải vất vả làm việc trả nợ. Nếu thực sự yêu thích, đam mê một đồ vật nào đó thì người cháu nên dựa vào chính bản thân, sức lực của mình để lao động kiếm tiền mua nó.

Bên cạnh số đông người lên án người cháu ích kỷ cũng có nhiều ý kiến về ứng xử của cụ bà trong clip. Ông bà nào cũng thương yêu con cháu vô điều kiện nhưng bất chấp tất cả để đáp ứng những yêu cầu quá sức của con trẻ liệu có phù hợp không? Liệu rằng làm như bà cụ trong clip là thương hay là hại cháu mình? Thương yêu không phải là chiều theo tất cả yêu cầu của con cháu.

Hiện tại, đoạn video trên vẫn chưa được xác thực. Tuy nhiên, câu chuyện khiến người xem không khỏi suy ngẫm. Mong rằng các bạn trẻ khi xem clip hãy biết yêu thương, trân trọng ông bà, cha mẹ. Họ xứng đáng nhận được sự báo hiếu của con cháu chứ không phải là sự vòi vĩnh ích kỷ. Bởi, cả cuộc đời họ đã yêu thương ta vô điều kiện, vất vả nuôi ta khôn lớn rồi. Còn bạn, bạn nghĩ gì về hành động của cụ bà 90 tuổi này? Hãy chia sẻ ngay nhé!

Link nội dung: https://www.hanghoathuonghieu.vn/xot-xa-clip-ba-cu-90-tuoi-bat-khoc-khi-chieu-chau-mua-xe-2-nam-van-chua-tra-het-no-a22844.html